Theo quy định thì trước khi tuyển dụng người nước ngoài ít nhất 30 ngày, người sử dụng lao động phải thông báo nhu cầu tuyển dụng người lao động Việt Nam vào các vị trí công việc dự kiến tuyển người nước ngoài trên ít nhất 01 số báo trung ương và ít nhất 1 số báo địa phương bằng một trong các hình thức là báo viết, báo hình, báo nói hoặc báo điện tử về các nội dung: số lượng người cần tuyển, vị trí công việc, trình độ chuyên môn, mức lương và các khoản thu nhập khác, điều kiện làm việc và một số nội dung khác nếu người sử dụng lao động yêu cầu.
Khi tuyển dụng người lao động nước ngoài, người lao động phải thông báo nhu cầu tuyển dụng lao động người Việt Nam trên báo trung ương hoặc báo địa phương được quy định như thế nào?
24/08/2022
Trả lời từ Luật Vạn Tín:
Bài viết khác
Nghị định 11/2016/NĐ-CP quy định như thế nào về người lao động nước ngoài là nhà quản lý, giám đốc điều hành, chuyên gia di chuyển trong nội bộ doanh nghiệp?
24/08/2022
Chấm dứt hợp đồng lao động là gì?
24/08/2022
Hợp đồng lao động đương nhiên chấm dứt khi nào?
24/08/2022
Người lao động được thưởng như thế nào?
24/08/2022
Thủ tục tổ chức phiên họp hòa giải vụ tranh chấp lao động tập thể của Hội đồng hòa giải lao động cơ sở hoặc hòa giải viên lao động?
06/09/2022