Theo quy định tại thông tư số 04/1999/TT – BCA ( C13) thì mỗi công dân Việt Nam chỉ được cấp một chứng minh nhân dân và một số chứng minh nhân dân riêng. Nếu có sự thay đổi hoặc bị mất chứng minh nhân dân thì được làm thủ tục đổi, cấp lại một giấy chứng minh nhân dân khác nhưng số ghi trên chứng minh nhân dân giữa đúng theo số ghi trên chứng minh nhân dân đã cấp.
Chứng minh nhân dân hết hạn, khi làm thủ tục đổi chứng minh nhân dân có được cấp số chứng minh nhân dân mới hay không?
08/09/2022
Trả lời từ Luật Vạn Tín:
Bài viết khác
Thu nhập từ trúng thưởng xổ số của vợ chồng có phải là tài sản chung của vợ chồng hay không?
05/09/2022
Tôi đã làm thẻ thường trú được 3 năm rồi, đến kỳ hạn tôi phải làm thủ tục cấp đổi thẻ thường trú, vậy tôi cần phải làm gì đây?
08/09/2022
Thẩm quyền đăng ký thay đổi, cải chính, bổ sung hộ tịch được quy định như thế nào?
08/09/2022
Cơ quan nào có trách nhiệm cấp, gia hạn, sửa đổi hộ chiếu quốc gia cho công dân Việt Nam khi xuất cảnh, nhập cảnh?
08/09/2022
Trường hợp nào thì bị xóa đăng ký thường trú? Cơ quan có thẩm quyền xóa đăng ký thường trú?
09/09/2022